Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Dự án Bất động sản ở California

I. Đức chi 50 tỷ Euro "giải cứu" công ty BĐS Hypo Real Estate

Sự nóng lên của thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đã cuộn gần 100 nhà kinh doanh BĐS từ khắp nõi trên thế giới đến với hội thảo "Vietnam Real Estate 2008" tổ chức tại Singapore trong hai ngày 4 - 5. NAC Real Estate - một trong ba nhà quản lý bất động sản hàng đầu VN giờ- vừa chính thức ban bố trở thành đơn vị quản lý và tiếp thị độc quyền khu phức hợp Long Thành Plaza do Donacoop làm chủ đầu tý tại khu Phýớc Hải, Long Thành, Đồng Nai. Bên cạnh đó REIT là mô hình huy động vốn dài hạn thành thử thýờng ít vay nhà băng,điều này đồng nghĩa REIT không phải xử lý gánh nặng nợ vay,do vậy có thể giữ được sự ổn định khi cạnh tranh trên thị trýờng dài hạn. Khu biệt thự Sen Phương Nam có tổng vốn đầu tý 64 triệu USD nằm trên diện tích rộng 22.

Reits có một mối liên thông chặt chẽ với thị trýờng tài chính và chứng khoán Trong buổi Hội thảo về "Chính sách tài chính cho thị trýờng bất động sản „ vừa được tổ chức tại Hà Nội ngày 29/6 vừa qua. Sàn giao tế BĐS trên cung cấp tất cảdịch vụ tiện ích hạp với quy định của pháp luật nhý: giao tiếp mua bán, chuyển nhýợng, thuê, thuê mua, môi giới, tý vấn BĐS… với chất lýợng cao cấp nhất dựa vào thế mạnh về kinh doanh BĐS của Tập đoàn Vingroup. vì sao ta chýa có REIT? Câu giải đáp này nằm ở chính việc thiếu một khung pháp lý cấp thiết cho mô hình hoạt động. Theo đánh giá của các chuyên gia Công ty tý vấn Bất động sản Vietnam Real Estate (VietRees), tình hình giao du BĐS căn hộ, nhà phố và đất nền dự án trong tháng 1 đầu năm 2009 tiếp trầm lắng tuy giá đã giảm nhẹ hõn so với các tháng trýớc đây, thậm chí một vài dự án giá đã ngýng giảm. Phối cảnh khu vi la Sen Phýõng Nam Trýớc đó, khu vi la Sen Phýõng Nam ðã ra mắt thời đoạn 1 với 260 căn vi la ( bao gồm vi la song lập và đơn lập ). hiện giờ, tại Việt Nam hình thức đấu giá BĐS chưa được phổ quát rộng rải.

II. Khai trương Sàn giao dịch bất động sản Sonadezi Real Estate - SRE

Ngày 15/4, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trýởng, Chủ nhiệm VPCP đã tiếp ông Kim Chang Kwon, tổng giám đốc Công ty Lotte Real Estate Development (Hàn Quốc). Đây cũng là một trong những lý do G4B chọn chủ đề "Đầu tý giải trí hiện đại mở đường cho sự phát triển mới" cho VIREC 2011. Vì thời đoạn này là tuổi mà theo đánh giá của tất cả những nhà kinh dinh BĐS cũng như người trong nghề đều biết rằng sẽ rất dễ bán nếu biết cách lên một kế hoạch bán nhà hoàn hảo và chủ động. Điều này cho thấy sức hút của bất động sản thời đoạn cuối năm. Hình thức của REIT cho phép nhà đầu tý thay vì trực tiếp mua nhà đất, có thể mua chứng chỉ quỹ phát hành, sau đó ủy quyền quản lý cho BGĐ Quỹ. Ngoài ra, PS sẽ đầu tý tất cả vốn vào Preuksa Vietnam Construction phê duyệt chi nhánh hải ngoại Preuksa Overseas.

Việc thành lập Quỹ tín thác đầu tư BÐS (HaNoi Real Estate Investment Trust - viết tắt REIT) là một trong những nội dung được đề cập trong dự thảo chiến lýợc phát triển nhà ở nhà nước đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030 do Bộ Xây dựng soạn thảo, dự kiến trình Chính phủ vào tháng 4. Thành lập Hiệp hội những nhà môi giới BĐS (Real Estate Brokers Association) nhằm bảo vệ và có các biện pháp chế tài những ngýời hành nghề không có giấy phép hay vi phạm quy chế, điều lệ nhằm loại trừ những ngýời hành nghề môi giới BĐS thiếu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó chứng chỉ quỹ REIT có khả năng thanh khoản cao bởi chúng được giao tế trên thị trýờng chứng khoán và có khả năng gia tăng giá trị khi giá cổ phiếu tăng. Mô hình khu vi la Sen Phýõng NamDự án nằm trong tổng thể khu thị thành du lịch sinh thái Đại Phýớc, thuộc phần đất nam Cù lao ông Cồn, xã Đại Phýớc, cách trung tâm thành phố mới Thủ Thiêm (quận 2) khoảng 10 km.Ngoài ra, The Ocean Villas còn cung cấp cho cý dân sống nõi ðây một môi trýờng trong lành bởi hệ thống các nhánh sông nhân tạo và cảnh quan sinh thái hoàn hảo. Một căn phòng tập nhỏ, có vẻ hõi bất tiện khi phải đi ngang qua các gian phòng ngủ gia đình, nhìn trực tiếp ra phía sân sau.

III. Vietnam Real Estate 2007: Triển lãm mang tầm quốc tế

Ủy ban châu Âu (EC) ngày 7/5 đã tiến hành điều tra một phần gói cứu trợ trị giá hõn 100 tỷ euro (135 tỷ USD) của Chính phủ Đức dành cho ngân hàng Hypo Real Estate (HRE) - nạn nhân lớn nhất của của nýớc này bị gục ngã trýớc cuộc khủng hoảng ngân hàng toàn cầu- trong bối cảnh Béclin đang tiến gần tới việc quốc hữu hóa thể chế này. Theo các chuyên gia tài chính, nhu cầu cần được hỗ trợ tài chính của ngân hàng Hypo Real Estate cao hơn nhiều so với kế hoạch ban đầu và chỉ với 35 tỷ euro, nhà băng này sẽ vẫn không thể hoạt động tốt hõn. Trýớc khi nói đến phần đấu giá BĐS, chúng ta cần tìm hiểu xem "dòng đời sản phẩm" của một căn nhà có bao nhiêu tuổi trýớc khi đến với ngýời mua nhà? thời kì bán một căn nhà kéo dài bao lâu được cho là hợp lý? Khoảng thời kì được cho là giới hạn của "hàng mới" (new listing)? Và khi nào thì căn nhà được coi nhý là "quá đát" không bán được? Trong nghề môi giới và kinh dinh BĐS. Các cơ sở công nghiệp nhẹ thýờng ít gây tác động môi trýờng hõn công nghiệp nặng và vì vậy chúng có thể được bố trí gần khu dân cý, những khu công nghiệp, khu chế xuất. Theo các chuyên gia, phát triển và đầu tý vào nền công nghiệp vui chõi giải trí còn hýớng tới đa mục tiêu, do đầu tý vàolĩnh vực này sẽ tạo nên những mối quan hệ phát triển týõng tác ða chiều, hữu cõ với các nền công nghiệp khác nhý tài chính, bất động sản, xây dựng…Trong VIREC 2011 cũng sẽ cónhiêùthông tin, hình ảnh về tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp vui chõi giải trí, các hình thức đầu tý tiêu khiển đang được quan hoài, khuyến khích, các mục đầu tý can hệ đến công nghệ tiêu khiển đạt được hiệu quả cao trong 5-10 năm tới tại Việt Nam…Đây cũng là dịp cho các các công ty du lịch và lữ hành nội địa mở rộng kết liên với các khu du lịch; hiệp hội trong ngành công nghiệp vui chõi giải trí và du lịch Việt Nam, quốc tế gặp nhau mở rộng hoạt động; Các DN trong nýớc còn được tiếp cận với những mô hình đầu tý giải trí đang phát triển, các công nghệ trò chõi, công nghệ quản lý công nghiệp giải trí mới… trên thế giới. Trong thời gian tới, Vincom sẽ tiếp kiến lấy BĐS làm hýớng phát triển trọng tâm chiến lược.

Công ty này hoạt động trong lĩnh vực bất động sản du lịch cao cấp. ích lợi của mô hình REITSau hõn 45 nãm kể từ khi mô hình REIT trýớc nhất ra đời, cho đến nay REIT đã được thành lập và phát triển ở nhiều nhà nýớc trên thế giới. Dự án thứ nhất là chung cý WaterMark (Hà Nội) do Công ty WestLake Real Estate Development JSC làm chủ đầu tý. Bộ Tài chính Đức đã chấp nhận kế hoạch giải cứu trị giá 50 tỷ Euro (týõng ðýõng 70 tỷ USD) để giải cứu Hypo Real Estate - một trong những doanh nghiệp. Tờ Süddeutsche Zeitung dẫn nguồn tin từ Bộ Tài chính nýớc này cho biết một bản tổng kết của nhà băng Hypo Real Estate (HRE) đã ghi nhận đến 2 lần cùng một khoản nợ. Nội dung chính của Hội nghị VIREC lần thứ 6 tiếp tục các chủ đề nhóm nhý sau: • Các mô hình đầu tý giải trí đang đấu phát triển mạnh trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét